Leita í fréttum mbl.is

Röng frásögn af fótbroti í Ísafold - það segir Landsinn

Landlæknisembættið fullyrðir að rangt sé sagt frá fótbrotinu í síðustu Ísafold. Getur það verið?

Það er í það minnsta ekki sagt frá hinu rétta í málinu, ef til vill er það samt viðkæmt?.  


mbl.is Röng frásögn af beinbroti vistmanns á Grund
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er nú gaman að lesa þetta nýja blogg þitt, mun skemmtilegra en það gamla. 

Hérna ferðu sko hamförum í því að monta þig af vinsældum þínum sem bloggari en innihaldið á síðunni er heldur rýrt.  Eintóm lygaþvæla og upphrópanir! 

Þá finnst mér gaman að sjá að þú titlir þig blaðamann.  Mig minnir að þú hafir verið látinn fara af Fréttablaðinu eftir 2 mánuði í starfi þar, enda varstu arfaslakur blaðamaður!!!  Hef heyrt að þú sért einn sá allra vitlausasti sem þangað hefur rekið inn nefið.  Og hafa þeir verið nokkrir vanvitarnir á þeim snepli, enda ekki gerð þar krafa um formlega menntun eða læs, eins og í þínu tilfelli.

Reyndar held ég að þú ættir að hætta að blogga.  Ættir frekar að halda áfram að vera skúffuskáld og dreyma um frama og frægð á þeim vettvangi.  Þegar þú skrifar um eitthvað annað en þinn þrönga og óspennandi hversdagsleika (nú er ég að vitna í hitt bloggið þitt, gott að ég hef ekki aðgang af því læsta: er þar fjallað um saurlífi?) þá er það pínlegt aflestrar.  Svona eins og dagbók einhvers með heilkenni sem ég nefni ekki hérna.  

Og hattur gerir menn ekki að gáfumönnum.  Bara kjánalega útlítandi uppskafningum!

Hættu svo þessum fucking broskörlum!!!  Það eru bara táningsstúlkur sem nota svoleiðis subbuskap.  Ekki fullorðnir karlmenn. 

Fyrrverandi blaðamaður (IP-tala skráð) 21.12.2006 kl. 22:15

2 Smámynd: Svansson

"" er allt sem ég hef um málið að segja.

Svansson, 22.12.2006 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband