Leita í fréttum mbl.is

Tónlist og grafík.is

Nei ég meinti Grafík og tónlist.is

Ég fékk mér sumsé nýveriđ ađgang á tónlist.is. Ég hef sittlítiđ af hvoru ađ segja um tćknilega möguleika vefjarins en ţađ er samt aukaatriđi. Ţetta er fjársjóđur af íslenskri tónlist.

Núna er ég ađ láta plötuna Sí og ć međ Grafík rúlla. Minning, Ţúsund sinnum segđu já, Sextán, Já ég get ţađ, Tangó, Húsiđ og ég og fleira og fleira. Ég hafđi ekki áttađ mig á ţví fyrr hvađ ţetta band átti mikiđ af góđum lögum.  

Einhver međ góđar uppástungur ađ böndum eđa lögum eđa plötum fyrir mig til ađ uppgötva nćstu ţrjá mánuđina? 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband