Leita í fréttum mbl.is

Blogggáttin málið?

Já, mér sýnist það að Blogggáttin muni algerlega vera málið fyrir þá sem sakna Mikkavefs eins og þeir voru. :)

Ég fyrir mitt leyti hef aldrei fílað Bloggvini moggans sem uppbót fyrir gott rss-feed. Viðskeytið "vinur" hefur alltaf merkingu í mínum huga og flestir bloggararnir sem ég les á moggablogginu eru einmitt ekki vinir manns. Og það er ekki málið að fullt af liði sem þekkir mann ekki neitt sé að adda manni sem vin af því það langar að fylgjast með blogginu manns ... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Voðalegur fílupoki ert þú

Sigfús Sigurþórsson., 18.3.2007 kl. 02:47

2 Smámynd: Svansson

Já, hundfúll alveg. :)

Ég hef nú samt alveg samþykkt alla sem hafa addað mér og ekki verið nein leiðindi gagnvart þeim. Finnst bara að moggabloggið hefði fyrir löngusíðan átt að bjóða upp betri möguleika fyrir mig til að halda utan um rúntinn minn.

Svansson, 18.3.2007 kl. 13:02

3 Smámynd: Sigfús Sigurþórsson.

Ok,,, var bara svona aðeins að pota í þig, þú ert eitthvað svo niðurlútur.

Sigfús Sigurþórsson., 18.3.2007 kl. 20:21

4 Smámynd: Gunnar Freyr Steinsson

Mikki Vefur er samt kominn á ról ;-)
 www.mikkivefur.is/rss/

Gunnar Freyr Steinsson, 26.3.2007 kl. 09:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband